lundi 2 décembre 2013

Quân trang, Quân dụng

 
KỶ VẬT
Các bạn biết hình bên dưới là gì không nhỉ?Đó là chiếc Nón Sắt.Tình cờ vào vá xe bên vĩa hè tôi đã bắt gặp nó,hỏi người vá xe ông ấy bảo đã giử nó hơn 40 năm rồi,tôi hỏi mua lại ông ấy trả lời bao nhiêu cũng không bán,tôi muốn hỏi vì sao và nhiều thứ nữa nhưng hình như ông đang buồn và nhìn về một hướng xa xăm.....trên đường về tôi cứ suy nghĩ mãi không biết đã vô tình khơi dậy nổi đau,nổi buồn nào đó của ông không,chỉ biết rằng tôi đã biết đươc một điều:thường là người ta giử lại những thứ quý giá bên mình nhưng cũng có những người giữ lại món đồ cũ vì đó là kỷ vật của họ,họ mãi đem theo bên mình để nhớ lại một kỷ niệm,một ký ức nào đó cho dù đó là nổi đau chứa đựng cả một trời luyến tiếc......
(Tình cờ thấy được và rinh về từ FB)
 

































Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Hình xưa Nử Quân Nhân và Quân Trường VNCH

Quân Trường QLVNCH Thao Trường Đổ Mồ Hôi - Chiến Trường Bớt Đổ Máu